Bảo Lâm: Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 10/2023.
Lượt xem: 50
Sáng 2.10, huyện Bảo Lâm tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 10 năm 2023 với sự tham gia của lãnh đạo và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức thuộc Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện.
Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ được tổ chức định kỳ vào ngày thứ 2 đầu tiên mỗi tháng, là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động hiểu sâu sắc hơn về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, từ đó tích cực, tự giác tu dưỡng, rèn luyện về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Tại buổi lễ, nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới, đồng chí Anh Văn An, Phó chủ tịch HĐND huyện đã kể câu chuyện Bác Hồ với Phụ nữ Việt Nam. Theo đó, lúc sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn quan tâm và đánh giá cao vai trò của phụ nữ Việt Nam trong quá trình phát triển của lịch sử dân tộc. Người xác định phụ nữ là một trong những nhân tố quyết định đến sự thành bại của cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, nhận thấy phụ nữ có nhiều khả năng làm lãnh đạo, từ cấp cơ sở đến trung ương, đo đó, Người đề nghị Đảng, Chính phủ và các cấp, các ngành phải đặc biệt chú ý, cất nhắc phụ nữ vào đúng những vị trí, chức vụ phù hợp với khả năng để chị em có điều kiện phát huy năng lực của mình.
Cũng tại buổi lễ, đồng chí Mã Thị Trà My, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin tóm tắt tình hình chính trị, kinh tế - xã hội của huyện trong tháng 9 vừa qua; đồng chí đề nghị toàn thể cán bộ, đảng viên cần tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, làm việc có hiệu quả hơn nữa trong tháng 10 và những tháng cuối năm, hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện.
Bảo Chung
Trung tâm Văn hoá và Truyền thông Bảo Lâm
Tất cả cảm xúc:
70Duơng Hoan, Hoàng Long và 68 người khác

 
 
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang