BẢO LÂM - HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “HỘI CHỢ XUÂN 2024 CỦA TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN PÁC MIẦU
Lượt xem: 37
BẢO LÂM - HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “HỘI CHỢ XUÂN 2024 CỦA TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN PÁC MIẦU
BẢO LÂM - HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “HỘI CHỢ XUÂN 2024 CỦA TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN PÁC MIẦU
Ngày 26/01/2024, thầy trò trường THCS Thị Trấn Pác Miầu tổ chức “Hội chợ Xuân năm 2024” với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp học sinh phát huy khả năng độc lập, sáng tạo, tinh thần đoàn kết, có thêm những hiểu biết về phong tục, tập quán của người Việt trong ngày Tết cổ truyền, biết quan tâm, chia sẻ với cộng đồng và giáo dục ý thức bảo vệ môi trường.
Hội chợ Xuân là một hoạt động giúp các em học sinh hiểu hơn về truyền thống của dân tộc, giúp các em thêm tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp; giáo dục tinh thần tương thân, tương ái, và cũng qua đó nhằm gắn kết mối quan hệ: nhà trường, gia đình và xã hội. Hội chợ Xuân năm nay diễn ra ngay trong khuôn viên trường thu hút rất đông các em học sinh tham gia. Gồm 2 phần thi: phần 1 thi trình diễn thời trang với chủ đề "Trang phục thân thiện với môi trường" đã thu hút được hơn chục bộ trang phục làm từ các đồ vật tái chế: thùng giấy, bì ni lông, bao tải, vải xốp, vỏ bim bim...Các trang phục được thiết kế độc đáo, đẹp mắt và mang lại tính giáo dục cao. Phần thi trưng bày, trang trí gian hàng. Từ sáng sớm tinh mơ, các gian hàng đã được dựng lên và bày biện. Mỗi một gian hàng là sự đóng góp không nhỏ của các bậc phụ huynh, của thầy cô giáo cùng với sự góp sức của các em học sinh. 12 gian hàng tham gia hội chợ Xuân của 4 khối 6,7,8,9 đều mang những nét đặc trưng riêng biệt. Tất cả đều được trang trí rất đẹp mắt và khéo léo, mặt hàng đa dạng và phong phú.
Nhân dịp này, Liên đội Trường THCS Pác Miầu, công đoàn trường THCS Pác Miầu và các nhà hảo tâm trao tặng 24 suất quà Tết, mỗi xuất trị giá 200.000đ các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập; Siêu thị Mận Phi tặng 15 chiếc áo ấm và 50.000/1hs. Đây là nghĩa cử cao đẹp và là tấm lòng tương thân tương ái của thầy và trò nhà trường; các nhà hảo tâm. Hoạt động trải nghiệm “Hội chợ Xuân 2024” của trường THCS Thị Trấn Pác Miầu thực sự trở thành một sân chơi, một sự trải nghiệm đầy bổ ích và lí thú đối với học sinh, đồng thời tạo sự gắn kết bền chặt giữa gia đình, nhà trường và xã hội để làm tốt hơn công tác giáo dục và rèn kỹ năng sống cho trẻ, giúp trẻ biết chia sẻ yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.
Lãnh Trọng
Trung tâm VH&TT Bảo Lâm
Tất cả cảm xúc:
126Duơng Hoan, Trang Phục Trịnh Hạnh và 124 người khác

 
 
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang