CÔNG AN HUYỆN BẢO LÂM KHÁM PHÁ NHANH VỤ TRỘM CẮP TÀI SẢN TẠI CÁC TRẠM PHÁT SÓNG TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN
Lượt xem: 33
CÔNG AN HUYỆN BẢO LÂM KHÁM PHÁ NHANH VỤ TRỘM CẮP TÀI SẢN TẠI CÁC TRẠM PHÁT SÓNG TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN
CÔNG AN HUYỆN BẢO LÂM KHÁM PHÁ NHANH VỤ TRỘM CẮP TÀI SẢN TẠI CÁC TRẠM PHÁT SÓNG TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN
🔥 Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn huyện Bảo Lâm. Công an huyện Bảo Lâm đã tăng cường công tác nắm tình hình, tuần tra kiểm soát và tấn công các loại tội phạm, hành vi vi phạm pháp luật thường xảy ra trên địa bàn huyện. Đồng thời Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cũng nêu cao tinh thần đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm trên từng địa bàn cơ sở.
🔥 Ngày 22/01/2024, Công an huyện Bảo Lâm tiếp nhận tin báo của quản lý trạm viễn thông nhà mạng Vinaphone về việc bị kẻ gian đột nhập vào trạm phát sóng tại địa phận xóm Bản Đuốc, xã Yên Thổ, huyện Bảo Lâm, Cao Bằng lấy trộm 08 chiếc ắc quy và 01 chiếc Lioa.
Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bảo Lâm đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Cao Bằng tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi nhận, thu giữ dấu vết của tội phạm tại hiện trường. Đồng thời cử các tổ Công tác tiến hành đồng bộ các biện pháp điều tra và các biện pháp nghiệp vụ để xác minh đối tượng gây án. Qua các chứng cứ và tài liệu thu thập xác định hai đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn thực hiện hành vi là Nông Văn Chinh, SN: 1999 và Dương Văn Huỳnh, SN: 1999 cùng trú tại xóm Bản Đuốc, Yên Thổ, Bảo Lâm, Cao Bằng. Công an huyện Bảo Lâm đã triệu tập hai đối tượng trên để đấu tranh làm rõ.
🔥 Tại Cơ quan điều tra, Chinh và Huỳnh đều quanh co chối tội, không chịu nhận tội. Tuy nhiên với tinh thần quyết tâm đấu tranh, làm rõ sự thật cùng với những chứng cứ không thể chối cãi, cuối cùng Chinh và Huỳnh đã thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản của bản thân. Mở rộng điều tra xác định hai đối tượng trên còn trộm 02 chiếc ắc quy của trạm phát sóng của trạm phát sóng của nhà mạng Viettel cạnh đó.
🔥 Căn cứ vào các chứng cứ thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Lâm đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và Quyết định tạm giữ đối với Nông Văn Chinh và Dương Văn Huỳnh. Đồng thời thu giữ được toàn bộ số tài sản bị chiếm đoạt.
🔥 Toàn bộ đối tượng và vật chứng của vụ việc đã được đưa về Trụ sở Công an huyện để tiếp tục điều tra, làm rõ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Ảnh đối tượng Chinh và Huỳnh cùng vật chứng của vụ việc tại cơ quan Công an./.
 
Tất cả cảm xúc:
77Bạn, Tuyết Lục, Phong Thế và 74 người khác

 
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang