Bảo Lâm - Lãnh đạo huyện đi thăm, chúc tết các đơn vị trực Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
Lượt xem: 21
Bảo Lâm - Lãnh đạo huyện đi thăm, chúc tết các đơn vị trực Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
Bảo Lâm - Lãnh đạo huyện đi thăm, chúc tết các đơn vị trực Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
Ngày 9/2/2024, (tức 30 tết), các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, HĐND, UBND và một số phòng, ban ngành của huyện Bảo Lâm đã đến thăm, động viên, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 gồm: Ban Chỉ huy Quân sự huyện; Công an huyện; Điện lực Bảo lâm; Trung tâm VH&TT, Trung tâm y tế huyện.
Tại các đơn vị đến thăm, lãnh đạo huyện Bảo Lâm đã nghe các cơ quan, đơn vị báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ trực Tết. Sau khi nghe báo cáo, lãnh đạo huyện đã ghi nhận, đánh giá cao những thành quả của cán bộ, chiến sĩ, công nhân, viên chức và người lao động tại các cơ quan, đơn vị đã đạt được trong năm qua. Đặc biệt là tại Trung tâm y tế huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị đơn vị tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch bệnh; thực hiện đồng bộ các biện pháp y tế, chăm sóc sức khỏe cho người dân. Bố trí đội ngũ cán bộ y bác sỹ trực xử lý cấp cứu cho bệnh nhân và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong dịp tết Nguyên đán. Tại đây, đồng chí đã đến thăm, tặng 39 suất quà cho các bệnh nhân đang điều trị, chúc các bệnh nhân vui vẻ lạc quan, vượt lên trên bệnh tật, mau chóng bình phục để sớm về với gia đình.
Nhân dịp này, Lãnh đạo Thường trực Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị, nhất là những đơn vị làm nhiệm vụ trực Tết nỗ lực vượt quan khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, bảo đảm cho Nhân dân vui Xuân đón Tết an toàn xã hội trên địa bàn huyện, tạo mọi điều kiện để người dân vui Xuân, đón Tết đầm ấm, yên vui và hạnh phúc./.
Thực hiện: Lãnh Trọng - Bảo Chung
Trung tâm VH&TT Bảo Lâm.
Tất cả cảm xúc:
85Lãnh Thị Duyến, Luong Man và 83 người khác

 
 
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang