Huyện Bảo Lâm tổ chức gặp mặt đầu xuân năm 2024
Lượt xem: 22
Huyện Bảo Lâm tổ chức gặp mặt đầu xuân năm 2024
Huyện Bảo Lâm tổ chức gặp mặt đầu xuân năm 2024
Ngày 15/02/2024, Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Bảo Lâm tổ chức gặp mặt đầu Xuân nhằm nắm bắt tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, đồng thời động viên các cán bộ, công chức, viên chức năm mới phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024. Đồng chí Đoàn Trọng Hùng – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Mã Thị Trà My – Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Mã Gia Hãnh – Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì hội nghị.
Trong không khí đầm ấm, thân tình ngày gặp mặt đầu Xuân, các cán bộ, công chức, viên chức đã được thông tin về tình hình an ninh, trật tự trước, trong và sau Tết Giáp Thìn năm 2024. Trong thời gian qua, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong huyện đã phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, thực hiện nhiệm vụ đạt nhiều kết quả quan trọng. Kinh tế tiếp tục được khôi phục và phát triển, nhiều chỉ tiêu chủ yếu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân tiếp tục được cải thiện.
Bước sang năm 2024, là năm có ý nghĩa quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2025. Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn đội ngũ cán bộ công chức, viên chức và người lao động huyện nhà tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của huyện trong năm 2024.
Bảo Chung
Trung tâm Văn hoá và Truyền thông Bảo Lâm
Tất cả cảm xúc:
60Dương Mến, Lý Nhân và 58 người khác

 
 
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang