Đêm giao lưu văn nghệ - Thể dục thể thao mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn tại xã Quảng Lâm
Lượt xem: 21
Đêm giao lưu văn nghệ - Thể dục thể thao mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn tại xã Quảng Lâm
Đêm giao lưu văn nghệ - Thể dục thể thao mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn tại xã Quảng Lâm
Tối ngày 19/02/2024, Xã Quảng Lâm, tổ chức đêm giao lưu văn nghệ mừng Đảng mừng xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự Đêm giao lưu văn nghệ có đồng chí, Nguyễn Thị Mai Phó Giám đốc (PT) Trung Tâm VH&TT huyện, đại diện lãnh đạo Phòng VH huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ các ngành đoàn thể, và nhân dân các dân tộc trong xã.
Đêm giao lưu văn nghệ gồm 17 tiết mục văn nghệ với các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngơi tình yêu đôi lứa thuộc các thể loại hát múa đàn tính của các dân tộc…các tiết mục múa hát do các nghệ nhân, diễn viên đến từ các xóm và các giáo viên, học sinh của các trường PTDTBT THCS, Trường TH, Trường Mầm Non trên địa bàn xã biểu diễn. Đêm giao lưu văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, mang đến cho người xem một không gian âm nhạc sôi động, ấm áp, ngập tràn khí thế của một mùa xuân mới. Qua đó, động viên nhân dân hăng say lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương trong năm 2024.
Cùng ngày xã Quảng Lâm tổ chức giao lưu bóng Chuyền hơi Nam nữ với sự Tham gia giao lưu có gồm 8 đội đến từ các đơn vị trường học, các xóm; UBND xã - Trạm y tế xã, thể thức thi đấu: chia bảng đánh vòng loại trực tiếp. Những trận tranh tài sôi nổi, Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, các VĐV đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, có nhiều pha bóng đẹp mắt, kịch tính thu hút đông đảo cổ dộng viên đến động viên cổ vũ.
Đây là hoạt động Văn hóa - Văn nghệ, Thể dục - Thể thao tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, thể lực và chào mừng năm mới.
Lãnh Trọng
Trung tâm VH&TT Bảo Lâm.
Một số hình ảnh các tiết mục múa hát
Tất cả cảm xúc:
108Lãnh Thị Duyến, Dương Mến và 106 người khác

 
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang